1. Trang chủ
  2. Khai báo danh mục chức danh

Khai báo danh mục chức danh

I. Tổng quan

Bài viết hướng dẫn kế toán khai báo danh mục Chức danh theo nghiệp vụ tính lương của bệnh viện.

  • Trước phiên bản R13: Phần mềm chưa cho phép khai báo danh mục chức danh
  • Kể từ phiên bản R13: Kế toán có thể khai báo được danh mục chức danh  theo đặc thù của bệnh viện

II. Các bước thực hiện

1. Khai báo danh mục

Bước 1: Vào Danh mục/Chức danh

Bước 2: Nhấn Thêm chức danh

Bước 3: Khai báo các thông tin:

  • Nhập Mã chức danh
  • Nhập Tên chức danh
  • Chọn Lưu

2. Sửa/xóa danh mục

Bước 1: Khi đơn vị có thay đổi cơ cấu tổ chức, anh/chị có thể sửa thông tin chức danh đã thiết lập trước đó bằng chọn biểu tượng cái bút.

  • Cập nhật thông tin thay đổi

  • Nhấn Lưu

 

Bước 2:  Nếu muốn xóa chức danh, nhấn vào biểu tượng thùng rác tại chức danh cần xóa, chọn Xóa.

  • Phần mềm cảnh báo chức danh xóa không thể khôi phục.
  • Bấm Xóa

3. Tìm kiếm nhanh chức danh

Cán bộ tổ chức có thể tìm kiếm nhanh chức danh bằng cách nhập mã hoặc tên chức vụ tại ô tìm kiếm.

 

Cập nhật 23/12/2025

Bài viết này hữu ích chứ?