1. Tổng quan
Đơn vị sử dụng nền tảng MISA iHOS chỉ sử dụng một danh mục duy nhất để hạch toán kế toán cũng như ghi nhận các nghiệp vụ khác như quản lý cán bộ, tính lương, quản lý tài sản. Nếu như trước đó, đơn vị đã phát sinh các chứng từ, danh mục liên quan đến Phòng ban, Cán bộ trên phần mềm Kế toán thì sau khi chuyển lên nền tảng IHOS, đơn vị cần ghép phòng ban cũ vào phòng ban chung của nền tảng IHOS để hạch toán đồng nhất.
2. Các bước thực hiện
Bước 1: Nếu có phát sinh danh mục trên nền tảng iHOS, khi truy cập vào ứng dụng Kế toán, hệ thống sẽ hiển thị thông báo đồng bộ. Nhấn Đồng ý.

Bước 2: Thực hiện ghép danh mục Phòng ban:
- Chọn Mã Phòng/ban trên MISA iHOS tương ứng với Phòng/ban trên ứng dụng Kế toán.
- Nhấn Tiếp tục.

Bước 3: Thực hiện ghép danh mục Cán bộ:
- Chọn Mã Cán bộ trên MISA iHOS tương ứng với Cán bộ trên ứng dụng Kế toán.
- Nhấn Tiếp tục.

*Lưu ý: Những danh mục ở iHOS Kế toán không ghép được với danh mục nào trên iHOS Hệ thống sẽ tự động chuyển sang trạng thái Ngừng theo dõi và không thể sử dụng khi hạch toán chứng từ. Do vậy, bạn nên rà soát và ghép đầy đủ các danh mục để tránh phát sinh lỗi khi hạch toán.

024 3795 9595
https://www.misa.vn/